แฟนๆเป็นห่วง แจง พาลูกสาว น้องแตงไทย เข้ารพ.ด่วน ติดเชื้อในกระเพาะอาหาร จนต้องแอดมิท

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากๆ สำหรับ ครอบครัวหรรษาของนักร้องนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาสาวสวย แจง ปุณณาสา ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของบ้านนี้ ก็จะทราบกันดีว่าเป็นครอบครัวที่มีความน่ารักและอบอุ่นกันตลอด

ซึ่งตอนนี้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องแตงไทย ก็เริ่มโตเป็นสาวแล้ว หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็จะเห็นได้ว่า แม่แจงมักจะออกมาอัพเดทภาพครอบครัวและภาพความน่ารักของลูกสาวในทริปเที่ยวต่างๆออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอ

Advertisements

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อแม่แจง ได้ออกมาเผยเหตุการณ์ไม่คาดคิด ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว

ที่จู่ๆ น้องแตงไทย ลูกสาวสุดที่รัก ก็มีอาการ อาเจียน มีไข้ จนคุณแม่อดเป็นห่วงไม่ไหว จึงต้องพับทริปเที่ยวไว้ก่อน และรีบพาลูกสาวตีรถกลับจากหัวหินเพื่อไปยังโรงพยาบาลด่วน

Advertisements

จากนั้นทางอินสตาแกรมของแม่แจงก็ได้ออกมาเผยอาการของลูกสาว หลังเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลว่า “ติดเชื้อในกระเพาะ อาหาร 😢 อ้วก ไข้ขึ้น แต่พอบอกจะพาไปซื้อของเล่นยิ้มแฉ่งเลย …ช่วงนี้ อย่าลืมบอกลูกๆให้ล้างมือกันบ่อยๆนะคะ ทริปหัวหินล่มเลยรีบกลับอย่างด่วน เด็กๆเข้าโรงพยาบาลกันเยอะมากๆ #tangthaijangjazz”

คนป่วยยิ้มได้อยู่

พ่อลูก

แม่ลูก

สวยได้แม่

น่ารักทั้งพี่ทั้งน้อง

ข้อมูล jazzpadung

Advertisements