เคลียร์ปมเคยผิดใจลูก ฉลอง-ภักดีวิจิตร เปิดใจชีวิตรักภรรยาใหม่ห่าง45ปี ลั่นถอดใจปั๊มลูกคนที่ 4 แล้ว

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานมาก สำหรับ ผู้กำกับมือทองรุ่นเก๋า วัย 90 ปี ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่มีผลงานการกำกับละครออกมาให้ชมกันหลายต่อหลายเรื่อง

ถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวก็จะทราบแล้วว่า ก่อหน้านี้ ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้แต่งงานใหม่กับภรรยา ที่อายุห่างกันถึง 45 ปี และก็มีกระแสดราม่าตามมาเกี่ยวกับ เรื่องภรรยา และลูกๆ

Advertisements

และล่าสุด ทางด้าน คุณอาฉลอง ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ พร้อมกับพูดคุยในทุกประเด็นดราม่า รวมไปถึงเส้นทางความรักครั้งใหม่ กับภรรยาที่ห่างกัน 45 ปี พร้อมเผยเรื่องทายาทคนที่ 4

อีกทั้งคุณอาฉลองยังออกมาเคลียร์ปมดราม่าเรื่องที่เคยเป็นประเด็นใหญ่อย่างลูก ๆ ไม่พอใจพ่อที่แต่งงานใหม่ จนผิดใจกัน

Advertisements

โดยเขาได้เผยว่า กับภรรยาที่อายุห่างกัน 45 ปีนั่น อายุไม่เป็นอุปสรรค เจอกันแบบบังเอิญที่เขาเรียกว่าพรหมลิขิตยังไงถึงมาเจอกันได้ ก็จีบแบบธรรมดา เราทำอะไรที่ให้เขารู้บ้างไม่บอกตรง ๆ ตอนแรกที่เห็นเราคิดว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่จะดูแลเราได้ เพราะการสร้างภาพยนตร์โทรทัศน์ต้องมีผู้ช่วยที่ไว้ใจเรื่องการเงิน เราไม่สามารถที่จะไปดูแลได้เพราะเราทำงานหนักมาก เรื่องอายุรู้ว่าห่างกันเยอะแต่เราไม่ได้นึกถึง เรามุ่งอย่างเดียว คบกันปีนึงก็แต่งงาน

สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงานเร็ว ก็เป็นเพราะ ตอนนั้นเราไม่มีคนดูแลเรื่องการทำงาน เพราะว่าการสร้างภาพยนตร์หรือโทรทัศน์มันต้องมีทีมงานมีคนดูแลที่เกี่ยวกับเรื่องการเงินการบริหาร เจ็บไข้ได้ป่วยเขาก็ดูแลไม่ขาด

ส่วนในประเด็นที่คนหาว่าเขามาหลอก อาฉลองก็เผยต่ออีกว่า  ดูแล้วเขาไม่ใช่คนประเภทนั้น ตอนแรกเขาก็คิดเมื่อกระแสมามาก ๆ เข้าเขาก็ทำใจได้

ตอนนี้เรื่องมีทายาทคนที่ 4 นั่น ปลงแล้ว ตอนแรกเขาอยากมี ก็ไม่พึ่งวิทยาศาสตร์ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติ ตอนแรกเราก็อยาก แต่พยายามแล้วไม่มีเลยปล่อยไปตามธรรมชาติ สงสารเขาเหมือนกันไม่มีเพื่อนเลย

ก็เคยมีทะเลาะกันบ้างกับภรรยามันเป็นเรื่องธรรมดา ลิ้นกับฟัน โบราณเขาบอก ยอมรับว่าตนเป็นคนเจ้าชู้ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เสน่ห์น่าจะอยู่ตรงที่เราเป็นคนทำงาน ผู้หญิงเขาไม่ได้ชอบคนรูปหล่อ เขาชอบผู้ชายที่เก่งมีความเก่งในตัว มีความสามารถผู้หญิงถึงจะชอบ

ในขณะเดียวกันก็ยังเคลีย์ปมดราม่ากับลูกๆ อีกด้วยว่า มันก็มีเป็นธรรมชาติ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องลูกหวงพ่อ เราก็เคลียร์ทุกอย่างให้เข้าใจ ภรรยาของเราก็รัก ลูกก็รัก คุยแล้วเขาก็เข้าใจ ตอนหลังเขาก็โอเค พ่อเป็นสิ่งเดียวที่เขายึดถือเคารพ เราก็เห็นใจชีวิตของลูก ภรรยาเราเราก็รัก มันต้องแยกคนละส่วน  ใช้เวลาคุยกันนานเป็นปีๆ กว่าทุกอย่างเขาจะทำใจได้

 เรื่องสมบัติไม่ได้แย่งเพราะเราให้เขาไปหมดแล้วทั้ง 3 คน อันนี้ไม่มีปัญหาอะไร เราก็ไปหาเขาบางทีก็นัดกันบ้าง ตอนนี้ดีหมดครับ แต่ก็ไม่เจอบ่อยเพราะว่ามีงานกันเยอะ เราก็สบายใจทำงานได้สะดวก

***ชมคลิปเต็มๆคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูล @kapook   @Orange Mama

Advertisements