มองกันทั้งมหาลัย แพท-ณปภา เต้นสะบัด ขนวงดนตรีเซอร์ไพรส์ ก๊อต หนุ่มคนสนิท หลังเรียนจบ

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงสาวคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ใครได้ติดตามและให้กำลังใจเธอมาตลอด ก็จะเห้นได้ว่า ตอนนี้ลูกชายคนเดียวอย่าง น้องเรซซิ่ง เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ

แถมยังตัวติดกับแม่แพทตลอดเวลาอีกด้วย ไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะมีลูกชายอยู่ด้วยเสมอ เลยทำให้แฟนคลับได้เห็นโมเม้นท์น่ารักของสองแม่ลูกนี้อยู่บ่อยๆ

Advertisements

ส่วนเรื่องหัวใจของแม่แพทนั้น แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดปากเรียกแฟน แต่บอกแค่ว่าเป็นคนคุยๆกันอยู่เท่านั้น สำหรับ หนุ่มรุ่นน้องคนสนิท ก๊อต ก็จะเห็นไดว่า มีหลายๆคลิปในยูทูป ที่มักจะมีหนุ่มก๊อตคอยอยู่ด้วยเสมอ


อีกทั้งที่ผ่านมา ก็มักจะมีภาพที่ทั้งคู่จัดทริปเที่ยวยกครอบครัวไปด้วยกันบ่อยๆ งานนี้ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับต่างเชียร์ให้ทั้งสองคน เลื่อนสถานะในเร็ววัน

Advertisements

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชมกันรัวๆ เมื่อในช่องยูทูปของแม่แพท ก็ได้มีเผยแพร่คลิป ที่เธอเต้นจัดเต็มสุดๆ บุกเซอร์ไพรส์หนุ่มก็อต กลางมหาลัย หลังฝ่ายชายเรียนจบ  เข้ารับปริญญาแล้วที่ ม.กรุงเทพ โดยแม่แพท พร้อมด้วย น้องเรซซิ่ง ก็ได้ขนวงดนตรีไปเซอร์ไพรส์ถึงที่

ซึ่งในคลิปแม่แพทก็จัดเต็มไม่เสียชื่อ สายแดนซ์ตัวแม่ เพราะเริ่มเต้นตั้งแต่ที่ถนนจนเข้าไปถึงตัวหนุ่มก็อต ทำเอาฝ่ายชายออกอาการเขินไม่น้อย ว่าแล้วเรามาชมคลิปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

2

3

4

5

6

7

8

***ชมคลิปเต็มๆคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูล PatNapapa

Advertisements