ใจเต้นแรง เนย-โชติกา ทวงคืนความเซ็กซี่ อวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินี่ อ้อนสามีให้พาไปทะเล

เป็นนักแสดงสาวสวย ที่ห่างหายไปจากจอละครสักพักใหญ่เลย สำหรับ นางร้ายหน้าหวาน เนย โชติกา ภรรยาคนสวยของ ไฮโซ อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย

ที่หลังจากทั้งสองคนได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ก็ได้มีทายาทด้วยกันถึง 2 คนแล้ว ลูกคนโตชื่อว่า น้องอคิณ ส่วนลูกคนเล็ก ชื่อว่า น้องลลิณ ที่ต้องบอกเลยว่าเด็กทั้งคู่หน้าตาน่าเอ็นดูมากๆ

Advertisements

โดยใครที่เป็นแฟนคลับประจำบ้านนี้ จะเห็นว่า เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ มักจะหากิจกรรมที่ทำร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่อยู่เสมอ จนมีหลายๆโมเม้นท์ที่สร้างความน่ารักความประทับให้แฟนคลับที่เห็นไม่น้อยเลย

ซึ่งแม่เนย ก็ห่างหายจากการเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลมาสักพักใหญ่แล้ว ทำให้แม่เนยเกิดคิดถึงบรรยากาศและวิวสวยๆขึ้นมา แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยือนสักที

Advertisements

งานนี้ทำให้แม่เนย ต้องลุคขึ้นมาทวงคทนความเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่คล้ายร้อน เล่นน้ำที่สระภายในบ้านจำลองว่าเป็นทะเลไปก่อน  หลังจากที่ไปอ้อนคุณสามีแล้วไม่เป็นผล โดยแม่เนยได้เขียนแคปชั่นว่า อยากไปทะเลๆๆ #เล่นน้ำสระไปก่อน สากล่าว 🤣🤣🤣

ในขณะเดียวกัน ก็ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บในชุดบิกินี่ พร้อมกับลูกๆทั้งสองคน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนดาราในวงการบันเทิงเข้ามาชมเพียบเลย

ว่าหุ่นคุณแม่ลูกสองคือปั๊วะปังมากแม่ จะแซ่บขยี้ใจขนาดไหนเรามาชมไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า งานนี้ เห็นทีคุณสามีต้องยอมใจอ่อนแล้วล่ะ แม่แซ่บเว่อร์

หุ่นคุณแม่ลูกสองคือปังมาก

มุมน่ารักพ่อลูก

สาวน้อยลลิณ น่าเอ็นดูมาก

น้องอคิณฝาแฝดพ่ออาร์มครับ

ครอบครัวอบอุ่น

ข้อมูลภาพจาก @noeychotika

Advertisements