รักลงตัว หมาก-ปริญ สวมแหวนแทนใจ คิมเบอร์ลี่ ตีตราจองรัก 7 ปี แย้มเรื่องแต่งงาน

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับ คู่รักพระเอกนางเอกสุดฮอต หมาก ปริญ และหวานใจคนสวย คิมเบอร์ลี่ หรือคู่รัก MK ที่แฟนคลับตามเชียร์ตามลุ้นกันมาตลอด


ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมานานมากๆ และก็ยังเพิ่มดีกรีความหวานออกมาให้บรรดาแฟนคัลบได้อิจฉากันอยู่เรื่อยๆ

Advertisements

ในทริปเที่ยวหรือวันสำคัญต่างๆของทั้งสองคน ซึ่งทำให้บรรดาแฟนคลับต่างก็เชียร์ให้ทั้งสองคนเข้าวิวาห์กันได้แล้ว


โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็เคยออกมาพูดเรื่องแต่งงานกันมาบ้างแล้ว และล่าสุด ก็พึ่งจะฉลองครบรอบรัก 7 ปี ไปหมาดๆ ที่ต้องบอกเลยว่าหวานกันสุด

Advertisements

อย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางด้าน นักแสดงหนุ่ม หมาก ปริญ ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อ ถึงเรื่องการฉลองครบรอบ 7 ปีของทั้งสองคน


และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะเป็นวันครบรอบ 7ปีของทั้งคู่ โดยหนุ่มหมาก ก็ได้เผยว่า ตนได้มอบแหวนนให้กับฝ่ายหญิงเพื่อเป็นของขวัญวันครบรอบ แต่ยังไม่ใช่แหวนขอแต่งงาน ซึ่งตั้งใจให้คิมสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย


และพอโดนแซวว่า เป็นการตีตราจองไว้ก่อนไหม พระเอกหนุ่มก็ตอบกลับมาว่า “ก็จองไว้ตั้งนานแล้วครับ”


อีกทั้งหนุ่มหมากก็ยังเล่าเหตุการณ์ ในวันเซอร์ไพรส์อีกด้วยว่า  ตัวเองนั้นตื่นเต้นสุด ๆ พูดอะไรไม่ออก พูดแค่ว่า “ครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย”

แต่ปรากฏว่าแหวนที่ให้ คิม นั้นไปไซซ์ไม่พอดี ก็ต้องเอาไปเปลี่ยนไซซ์ใหม่ ซึ่งคิมเป็นคนใส่เอง ตนไม่ได้ใส่ให้

แต่ทางหมาก ก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะถือว่าได้รู้ไซซ์นิ้วของเขา จะได้เป๊ะตอนขอแต่งงานจริง ๆ พร้อมยอมรับว่าแอบไปดูแหวนที่จะใช้ขอแต่งงานมาแล้วด้วย

สวยหุ่นดีมาก

ข้อมูลจาก @kapook
ภาพจากig  @kimmy_kimberley   /  @mark_prin

Advertisements